കുടുംബശ്രീ ഉല്പന്നങ്ങള്ക്ക് ശക്തമായ വിപണന ശൃംഖല സൃഷ്ടിക്കുകയും അതോടൊപ്പം സംരംഭകര്ക്ക് വരുമാന വര്ധനവുമാണ് കുടുംബശ്രീ ലക്ഷ്യമിടുന്നത്. ഓണ്ലൈന് വ്യാപാര രംഗത്തെ സാധ്യതകള് കൂടി പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നത് ഇതിന്റെ ഭാഗമായാണ്. വിപണിയിലെ മാറ്റങ്ങള്ക്കനുസൃതമായി ഉല്പന്നങ്ങള് വേഗത്തില് ഉപഭോക്താക്കളിലേക്കെത്തിച്ചു കൊണ്ട് വിപണനം വര്ധിപ്പിക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യം. ഓണ്ലൈന് പ്ളാറ്റ്ഫോമില് ഉല്പന്നങ്ങളെത്തിക്കുന്നതിന്
കുടുംബശ്രീ സംരംഭകര്ക്ക് സുസ്ഥിര വിപണി ഉറപ്പു വരുത്തുന്നതിന് നടപ്പു സാമ്പത്തിക വര്ഷവും വിപുലമായ പ്രവര്ത്തനങ്ങള് ആസൂത്രണം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. കുടുംബശ്രീ ഉല്പന്നങ്ങളെ വിവിധ വിതരണ ശൃംഖലയുമായി ബന്ധപ്പെടുത്തുക, ഉല്പന്ന സംഭരണത്തിന് ജില്ലകള് തോറും വെയര്ഹൗസുകള് സ്ഥാപിക്കുക തുടങ്ങി സംരംഭകരുടെ ശാക്തീകരണം ലക്ഷ്യമിട്ടുകൊണ്ടുള്ള നിരവധി പ്രവര്ത്തനങ്ങളാകും ഈ വര്ഷം നടപ്പാക്കുക. സ്വിഗ്ഗി, സൊമാറ്റോ തുടങ്ങിയ ഓണ് ലൈന് ഫുഡ് ഡെലിവറി സംവിധാനവുമായി ചേര്ന്ന് കുടുംബശ്രീ ലഞ്ച് ബെല് ഉച്ചഭക്ഷണം ലഭ്യമാക്കുന്നതിനുളള നടപടികളും ആരംഭിക്കും. വാട്ട്സാപ്, ഫേസ്ബുക്ക്, ഗുഗിള് ബിസിനസ് തുടങ്ങി സോഷ്യല്മീഡിയ പ്ളാറ്റ്ഫോമുകള് അടക്കം വിനിയോഗിച്ചു കൊണ്ട് തങ്ങളുടെ ഉല്പന്നങ്ങള്ക്ക് വിപണി കണ്ടെത്താന് സഹായിക്കുന്നതിനായി സംരംഭകര്ക്ക് നല്കുന്ന വിവിധ പരിശീലനങ്ങള് ഈ വര്ഷവും തുടരും. കൂടാതെ എ.ഐ അധിഷ്ഠിത മാര്ക്കറ്റിങ്ങിലും പരിശീലനം ലഭ്യമാക്കും.
ഓണ്ലൈന് പ്ളാറ്റ്ഫോമുകള്ക്കൊപ്പം നിലവിലെ ഉല്പന്ന വിപണന സമ്പ്രദായങ്ങളും കൂടുതല് കാര്യക്ഷമമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. ഇതിന്റെ ഭാഗമായി കുടുംബശ്രീ ഉല്പന്നങ്ങള് നേരിട്ടു വിപണനം ചെയ്യുന്ന ഹോം ഷോപ്പ് സംവിധാനം 50 പുതിയ മാനേജ്മെന്റ് ടീമുകള്, 8718 ഹോംഷോപ്പ് ഓണര്മാര് എന്നിവരെ ഉള്പ്പെടുത്തി കൂടുതല് വിപുലീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്. 19.61 കോടി രൂപയുടെ വിറ്റുവരവാണ് കഴിഞ്ഞ വര്ഷം മാത്രം ഹോംഷോപ്പ് വഴി ലഭിച്ചത്. 13 ജില്ലകളില് ആരംഭിച്ച 13 പ്രീമിയം കഫേ റെസ്റ്ററന്റുകള് വഴി കഴിഞ്ഞ ഒരു വര്ഷം അഞ്ചു കോടിയിലേറെ രൂപയുടെ വിറ്റുവരവ് നേടാനും കുടുംബശ്രീക്കായി.
- 14 views