Govt of Kerala
Local Self Government Department

Home

ഓണ്‍ലൈന്‍ പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം-For the People

Posted on 01/02/2017

               updated as on 07.03.2017

തദ്ദേശ സ്വയം ഭരണ വകുപ്പിന്റെ പോതുജനങ്ങള്‍ക്കായുള്ള ഓണ്‍ലൈന്‍ പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം "For the People" എന്ന പേരില്‍ ആരംഭിക്കുന്നു. തദ്ദേശ സ്വയം ഭരണ സംവിധാന ശ്രേണിയിലെ സേവനങ്ങള്‍ നല്കുന്നതിലുള്ള നടപടിക്രമങ്ങള്‍ കൂടുതല്‍ സുതാര്യവും, കാര്യക്ഷമവും, അഴിമതി രഹിതവുമാക്കുകയെന്നതുമാണ് ഈ പദ്ധതിയുടെ പ്രാഥമിക ലക്‌ഷ്യം. പൊതുജനങ്ങള്‍ക്ക് തദ്ദേശ സ്വയം ഭരണ സ്ഥാപനങ്ങളില്‍ നിന്ന് ലഭിക്കുന്ന സേവനങ്ങള്‍ സംബന്ധിച്ച പരാതികള്‍ക്ക് "ഫോര്‍ ദി പീപ്പിള്‍" വഴി പരിഹാരം തേടാവുന്നതും, പരാതി പരിഹാര നടപടിക്രമങ്ങള്‍ അപേക്ഷകന് ഓണ്‍ലൈനില്‍ പരിശോധിക്കാവുന്നതും, പ്രസ്തുത നടപടിക്രമങ്ങളുടെ പുരോഗതി വകുപ്പ് മന്ത്രിയുടെ ഓഫീസുള്‍പ്പെടെയുള്ള മേല്‍ ഓഫീസുകളിലൂടെ നിരീക്ഷിക്കാവുന്നതുമാണ്. ഇതോടൊപ്പം സാധാരണ ജനങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഉപകാരപ്രദമാകുന്ന രീതിയിലുള്ള ഒരു മൊബൈല്‍ അപ്ലിക്കേഷനും ലഭ്യമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. പഞ്ചായത്ത്‌, ഗ്രാമവികസന, നഗരകാര്യ, നഗരാസൂത്രണ വകുപ്പുകള്‍ തദ്ദേശ സ്വയം ഭരണ എഞ്ചിനീയറിംഗ് വിഭാഗം എന്നിവയെയാണ് ഈ പരിപാടിയില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്. 
ഈ പരിപാടിയുടെ സംസ്ഥാനതല ഉദ്ഘാടനം 2017 ഫെബ്രുവരി 2 ന് രാവില്‍ 10 മണിക്ക് ബഹു. മുഖ്യമന്ത്രി ശ്രീ. പിണറായി വിജയന്‍ അദ്ദേഹത്തിന്റെ കോണ്‍ഫറന്‍സ് ഹാളില്‍ വച്ച് നിര്‍വ്വഹിക്കുന്നതാണ്.

തദ്ദേശ സ്വയം ഭരണ വകുപ്പിന്റെ പൊതുജനങ്ങള്‍ക്കായുള്ള ഓണ്‍ലൈന്‍ പരാതി പരിഹാര സംവിധാനം "For the People" എന്ന പേരില്‍ ആരംഭിച്ചിരിക്കുന്നു. തദ്ദേശ സ്വയംഭരണ സംവിധാന ശ്രേണിയിലെ സേവനങ്ങള്‍ നല്കുന്നതിലുള്ള നടപടിക്രമങ്ങള്‍ കൂടുതല്‍ സുതാര്യവും, കാര്യക്ഷമവും, അഴിമതി രഹിതവുമാക്കുകയെന്നതുമാണ് ഈ പദ്ധതിയുടെ പ്രാഥമിക ലക്‌ഷ്യം. പൊതുജനങ്ങള്‍ക്ക് തദ്ദേശ സ്വയം ഭരണ സ്ഥാപനങ്ങളില്‍ നിന്ന് ലഭിക്കുന്ന സേവനങ്ങള്‍ സംബന്ധിച്ച പരാതികള്‍ക്ക് "ഫോര്‍ ദി പീപ്പിള്‍" വഴി പരിഹാരം തേടാവുന്നതും, പരാതി പരിഹാര നടപടിക്രമങ്ങള്‍ അപേക്ഷകന് ഓണ്‍ലൈനില്‍ പരിശോധിക്കാവുന്നതും, പ്രസ്തുത നടപടിക്രമങ്ങളുടെ പുരോഗതി വകുപ്പ് മന്ത്രിയുടെ ഓഫീസുള്‍പ്പെടെയുള്ള മേല്‍ ഓഫീസുകളിലൂടെ നിരീക്ഷിക്കുന്നതുമാണ്. ഇതോടൊപ്പം സാധാരണ ജനങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഉപകാരപ്രദമാകുന്ന രീതിയിലുള്ള ഒരു മൊബൈല്‍ അപ്ലിക്കേഷനും ലഭ്യമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. പഞ്ചായത്ത്‌, ഗ്രാമവികസന, നഗരകാര്യ, നഗരാസൂത്രണ വകുപ്പുകള്‍ തദ്ദേശ സ്വയം ഭരണ എഞ്ചിനീയറിംഗ് വിഭാഗം എന്നിവയെയാണ് ഈ പരിപാടിയില്‍ ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിരിക്കുന്നത്.

 

G.O.(Rt) 299/2017/LSGD Dated 02/02/2017 Approved guidelines for the Public Grievance redressal mechanism for LSGD – For the People

 

Website >>    For The People 

  

 

 

Attachments
 
Recent News
News
പദ്ധതി പുരോഗതി 26 ജൂലൈ 2017
കേന്ദ്ര റിയൽ എസ്റ്റേറ്റ് നിയമം പ്രാബല്യത്തില്‍
കര്‍ഷകശ്രീ പുരസ്കാരം -അറിയിപ്പ്
പൊതുമരാമത്ത് പ്രവര്‍ത്തികളുടെ പൂര്‍ത്തീകരണം
KREWS Job Notification
ഹരിത കേരളം- ശുചിത്വപരിപാലനം- കര്‍മ്മപദ്ധതി
തദ്ദേശസ്വയംഭരണ സ്ഥാപനങ്ങളുടെ പ്രവര്‍ത്തനങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട യോഗം 2.8.2017 ന്
Performance Audit Meeting -03.08.2017
Reports of Institutions and Departments-2017
അക്കൌണ്ടിംഗ് പരിശീലനം -24.07.2017 മുതല്‍ 24.08.2017 വരെ
പദ്ധതി നിർവഹണം 2017 -18 -വാർഷിക പദ്ധതി കലണ്ടർ സംബന്ധിച്ച സർക്കുലർ
Plan expenditure of Line Departments and Institutions
Sulekha-Plan Monitoring System -FAQ
ജനന മരണ വിവാഹ രജിസ്ട്രേഷന്‍ - കൈപുസ്തകം
പതിമൂന്നാം പഞ്ചവത്സരപദ്ധതി
കോ-ഓര്‍ഡിനേഷന്‍ സമിതി അജണ്ടയും തീരുമാനങ്ങളും
Developed and maintained by Information Kerala Mission for Local Self Government Department, Kerala